NCB – RA MẮT CÁC SẢN PHẨM DÀNH CHO PHÁI ĐẸP
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ra mắt dịch vụ NCB Woman hướng tới phân khúc khách hàng cá nhân là phụ nữ với thông điệp:“Hơn cả yêu thương” với rất nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Dịch vụ NCB Woman bao gồm 4 sản phẩm là Gói tài khoản phụ nữ - Women account, Tiết kiệm tích lũy/Tiết kiệm Mẹ yêu con và Thẻ tín dụng Visa Woman credit card sẽ thay cho những món quà ý nghĩa mà NCB dành tặng cho phái đẹp trong mùa thu này.
Người phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với hình ảnh “Tay hòm chìa khóa”, là người quán xuyến và quản lý tài chính, tiết kiệm, chi tiêu trong gia đình. Vì vậy, NCB đánh giá phân khúc khách hàng này là phân khúc quan trọng hàng đầu và chú trọng đầu tư thiết kế 4 sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với nhiều chính sách ưu đãi, lãi suất hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng đặc biệt có giá trị.
Sản phẩm đầu tiên là Gói tài khoản phụ nữ - Women account với ưu đãi miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng (Citad) dành cho các giao dịch dưới 50 triệu trong 3 tháng đầu tiên trên dịch vụ Ngân hàng số cho các khách hàng mở thẻ và kích hoạt thẻ Woman Debit card.
Một sản phẩm nữa được NCB nghiên cứu thiết kế dành riêng cho những phụ nữ có gia đình và con nhỏ đó là sản phẩm Tiết kiệm tích lũy/ Tiết kiệm Mẹ yêu con với ưu đãi lãi suất tiền gửi lên tới 7,7-7,8% và tặng ngay quà tặng có giá trị cho 3,000 khách hàng đầu tiên gửi tiết kiệm.
Đặc biệt, NCB tặng ngay Vali hoặc ba lô du lịch sành điệu cho 600 khách hàng đầu tiên sử dụng và đạt mốc chi tiêu 2 triệu đồng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký phát hành thẻ tín dụng Visa Woman credit card. Hoàn 100% phí thường niên cho năm đầu tiên sử dụng và áp dụng lãi suất cực kỳ ưu đãi cho khách hàng.
Điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi, NCB sẽ tặng 03 điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro trị giá 7 triệu đồng dành cho những khách hàng có số dư bình quân cao nhất trong tài khoản phụ nữ, khách hàng có số dư tích lũy cao nhất trong sổ tiết kiệm Tích lũy/Mẹ yêu con, khách hàng có doanh số giao dịch qua thẻ nhiều nhất đối với thẻ Visa Woman credit card vào cuối chương trình.
Dịch vụ sản phẩm dành cho Phụ nữ ra mắt nằm trong định hướng chiến lược của ngân hàng về tăng cường dịch vụ khách hàng, hoàn thiện mô hình kinh doanh, mở rộng hệ sinh thái đối tác, khách hàng nhằm mục tiêu bứt phá mạnh mẽ với các chiến lược sản phẩm đa dạng và tập trung. “Tối ưu để hiệu quả - Đột phá để khác biệt”, là chiến lược để phát triển nhằm đưa NCB trở thành nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp, thấu hiểu và mang lại các giải pháp tài chính phù hợp luôn song hành cùng khách hàng hướng đến thành công.