Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

Thỏa sức mua sắm hàng hiệu tại Luxury Private Sale cho chủ thẻ NCB Visa

Trong ba ngày liên tiếp 11, 12 và 13/10/2018 tại Press Club số 12 Lý Đạo Thành, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện mua sắm đáng mong chờ nhất trong năm do Maison và Xuân An đồng tổ chức với ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhận được thư mời và khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa.

Theo đó, khi tham dự sự kiện Luxury Private Sale của Maison và Xuân An trong khung giờ ưu tiên (từ 8h đến 10h sáng) ngày 11/10/2018, khách hàng nhận được thư mời (bao gồm thư mời bản giấy và thư mời điện tử) sẽ được giảm tiếp 5% trên mức giá đã giảm với các thương hiệu như Christian Louboutin, DSquared2, MaxMara, Max&Co,…

Tương tự, Chủ thẻ NCB Visa khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng bằng thẻ NCB Visa sẽ được giảm tiếp 5% trên mức giá đã giảm áp dụng với hàng hiệu như Kiton, Santoni, Casadei, DSquared2, Ted Baker, Coach,… trong ngày 12/10/2018.

Đặc biệt, trong ngày 13/10, Chủ thẻ NCB Visa sẽ được giảm tiếp 5% trên mức giá đã giảm khi mua 02 sản phẩm và giảm tiếp 10% trên mức giá đã giảm khi mua 03 sản phẩm thuộc bốn nhãn hàng thời trang luxury: Casadei, Stuart Weitzman, Kiton, Santoni. Ngoài ra, chương trình còn dành ưu dãi giảm giá trực tiếp thêm 10% trên mức giá đã giảm khi mua từ 03 sản phẩm sản phẩm thuộc cùng một nhãn hàng áp dụng và thanh toán trên cùng một hóa đơn cho năm nhãn hàng thời trang luxury: MaxMara, Max&Co, DSquared2, Ted Baker, Coach.

Maison và Xuân An được biết đến là những doanh nghiệp phân phối và kinh doanh những thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp với thiết kế sang trọng như Kiton, Santoni, DSquared2, Christian Louboutin, Coach, Casadei và nhiều thương hiệu đẳng cấp khác.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn sở hữu các sản phẩm thời trang mang đẳng cấp quốc tế của khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã nhanh chóng phối hợp với những đơn vị đồng tổ chức chương trình Luxry Private Sale lần này nhằm tri ân những khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa, giúp khách hàng của mình có thêm trải nghiệm thú vị trong tiết trời giao mùa của thủ đô Hà Nội.

Mỗi khuyến mãi là món quà tri ân mà NCB dành tặng cho Quý khách hàng đã tin và dùng sản phẩm – dịch vụ của Ngân hàng. Trước chương trình này, NCB cũng đã triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ NCB Visa và NCB ATM như: Thanh toán online bằng thẻ NCB Visa trên Adayroi.com, chủ thẻ sẽ nhận ngay ưu đãi 20% (tối đa 500,000VNĐ/ hóa đơn) với mỗi đơn hàng từ 1,000,000 VND trở lên hay thanh thanh toán các sản phẩm có giá trị hóa đơn từ 8 triệu đồng đối với các sản phẩm có giá bán niêm yết từ 10 triệu đồng trở lên tại chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ được giảm thêm 500.000 VNĐ…

Dùng thẻ để thanh toán chính là một phương thức thanh toán hiện đại và đang dần trở thành xu hướng trên toàn thế giới, NCB luôn tạo ra các chương trình ưu đãi nhằm mang lại lợi ích sử dụng cao nhất cho Chủ thẻ, cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường để cùng tạo ra những giá trị gia tăng trên nền thẻ cũng như trao tặng các đặc quyền ưu đãi thiết thực dành cho Chủ thẻ.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi xin liên hệ hotline 1800 6166/ (028) 38 216 216 hoặc quầy Dịch Vụ Khách Hàng tại các phòng giao dịch của Ngân hàng NCB trên toàn quốc.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký