NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Đầu mối theo dõi, quản lý danh mục khách hàng trên toàn khối, triển khai phân bổ và truyền thông tới từng chi nhánh trên toàn hệ thống;
- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả việc khai thác danh mục khách hàng của các đơn vị kinh doanh theo từng khách hàng, đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng, triển khai, giám sát các chương trình thúc đẩy khai thác danh mục khách hàng;
- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn khách hàng từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng đơn vị kinh doanh;
- Tổ chức liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các đối tác chiến lược và các kênh đối tác khác nhằm mục tiêu tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh theo các Khu vực cụ thể;
- Hỗ trợ và tham gia vào quá trình đàm phán bán hàng của các đơn vị kinh doanh theo đề xuất hoặc chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Khối Khách hàng Doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống;
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng, kênh đối tác chiến lược của Khối Khách hàng Doanh nghiệp;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/Kinh tế;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tín dụng hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
- Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng hoàn thành công việc tốt.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: Tuyendung@ncb-bank.vn.
TIÊU ĐỀ EMAIL: KHDN - CV BP Quản trị Danh mục Khách hàng - Họ và tên.