NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Xây dựng kế hoạch kiểm thử (test plan), thiết kế kịch bản kiểm thử (test case) theo tài liệu mô tả, phân tích yêu cầu;
- Thực hiện kiểm thử các ứng dụng;
- Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả kiểm thử, báo cáo kết quả kiểm thử, đảm bảo chất lượng phần mềm trước khi đưa lên Production;
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ, người sử dụng cuối xây dựng kế hoạch, kịch bản kiểm thử từ người sử dụng (UAT);
- Hỗ trợ người sử dụng cuối thực hiện kiểm thử UAT, ghi nhận các lỗi phát sinh; phối hợp phân tích nghiệp vụ và kỹ thuật viên lập trình điều chỉnh hệ thống,
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối;
- Hỗ trợ sau golive (hỗ trợ người dùng cuối ở mức level 2);
- Phối hợp với lập trình viên để phân tích lỗi và sửa lỗi;
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin, Toán tin, Ngân hàng - Tài chính…;
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng;
- Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử với các hệ thống core thẻ, core-banking, internet banking, mobile banking…;
- Có năng lực tổ chức, triển khai công việc công việc;
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: Tuyendung@ncb-bank.vn.
TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.