Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cấp cao Quan hệ Khách hàng (Mảng Khách hàng Ưu tiên)

Mã công việc:         

G02                           

Độ tuổi:              

23 - 35                                 

Số năm kinh nghiệm:

01

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm:

Hải Phòng, Bắc Ninh

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn:

30/09/2024

Giới tính:

Nam/Nữ

Trình độ ứng viên:

Cử nhân


NHIỆM VỤ CHÍNH:
•    Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng cao cấp được giao, phát triển mạng lưới phân khúc khách hàng cao cấp;
•    Giới thiệu, đưa ra tư vấn phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp như gửi tiết kiệm, cho vay, bảo hiểm, mở tài khoản, thẻ, trái phiếu... và các dịch vụ khác của NCB để đảm bảo chỉ tiêu theo từng thời kỳ, đặc biệt khách hàng cá nhân cao cấp có nhu cầu mua nhà dự án/bất động sản tại các dự án do các đối tác chiến lược phát triển;
•    Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
•    Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng cao cấp hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
•    Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng cao cấp sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
•    Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc;
•    Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
•    Đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ đối với khách hàng;
•    Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.


YÊU CẦU:
•    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế;
•    Ngoại hình sáng, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
•    Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cao cấp;
•    Ưu tiên ứng viên am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính dành cho khách hàng cao cấp;
•    Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt;
•    Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
•    Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp;
•    Khả năng ngoại ngữ tốt. 


EMAIL NHẬN HỒ SƠ: tuyendung@ncb-bank.vn


TIÊU ĐỀ EMAIL: Khu vực - CV (Mảng Khách hàng Ưu tiên) - Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký