Chuyên viên Hành chính - Chi nhánh Hưng Yên

Mã công việc: 054 Độ tuổi: 24 - 30
Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hưng Yên Ngày hết hạn: 31/10/2024
Giới tính: Ưu tiên nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân Đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phụ trách đóng dấu, công tác văn thư đi đến;
  • Thanh toán chi phí hoạt động thường xuyên của các Phòng/Ban: điện nước, điện thoại, internet, văn phòng phẩm, bưu chính, xăng dầu phương tiện,…;
  • Tiếp nhận và đáp ứng các đề nghị/yêu cầu dịch vụ về văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm...;
  • Thực hiện các công tác lễ tân, khánh tiết;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Cẩn thận, chu đáo, chủ động trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
 
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL: Chuyên viên Hành chính - Chi nhánh Hưng Yên - Họ và tên.

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký