NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện nhận, bàn giao và lưu trữ chứng từ của các Phòng/BP DVKH. Theo dõi, nhắc nhở các Đơn vị nộp chứng từ đúng hạn;
- Thực hiện kiểm soát sau chứng từ nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh; Lập và gửi báo cáo lỗi cho các Đơn vị;
- Lập và gửi báo cáo kết quả kiểm soát sau chứng từ DVKH và Kho quỹ theo quy định;
- Kiểm tra định kỳ, đột xuất Phòng/BP DVKH tại Đơn vị theo theo yêu cầu của cấp trên;
- Đề xuất với lãnh đạo những thay đổi, cải tiến cần thiết để hoàn thiện quy trình, quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng tối thiểu 06 tháng;
- Hiểu và nắm rõ các quy trình quy định về các nghiệp vụ trong hoạt động Dịch vụ khách hàng và kho quỹ;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: [email protected]
TIÊU ĐỀ EMAIL: Khu vực - CVHK - Họ và tên