Chuyên viên hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Khách hàng Doanh Nghiệp

Mã công việc:

196

Độ tuổi:

24 - 45

Số năm kinh nghiệm:

Đã có kinh nghiệm tại ví trí tương đương

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm:

Hồ Chí Minh

Ngày hết hạn:

31/03/2024

Giới tính

Nam/Nữ

Trình độ ứng viên:

Cử nhân

Tiêu đề

Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.

Email nhận hồ sơ

[email protected]


Nhiệm vụ

STT

Nhiệm vụ chi tiết

Tần suất thực hiện công việc

1

- Hỗ trợ RM thực hiện các giao dịch, cung cấp dịch vụ tới Khách hàng:
+ Thu thập thông tin, hồ sơ Khách hàng, lập báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
+ Hỗ trợ RM trong việc thẩm định hồ sơ tín dụng, đánh giá rủi ro.
+ Hỗ trợ RM định giá bao gồm: lập yêu cầu định giá, khởi tạo đề nghị định giá, nhận và lưu trữ kết quả định giá.
+ Khởi tạo và upload hồ sơ trình phê duyệt tín dụng trên hệ thống.
+ Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ cấp tín dụng giữa các bộ phận liên quan.

Hằng ngày

2

- Hỗ trợ RM quản lý danh mục khách hàng:
+ Phối hợp với RM trong việc phân tích, đánh giá tình hình tài chính của khách hàng.
+ Theo dõi các khoản vay, bảo lãnh của khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy định của ngân hàng.
+ Hỗ trợ RM trong việc phát triển hoạt động kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới.

Hằng ngày

3

- Xử lý các vấn đề phát sinh:
+ Hỗ trợ RM xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh, như: tranh chấp, khiếu nại của khách hàng,...
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Khi có phát sinh

 

Yêu cầu

1 Trình độ học vấn/chuyên môn  
 

- Trình độ

Đại học (ưu tiên cao học)

 

- Chuyên ngành

Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc liên quan...

2 Kinh nghiệm làm việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan tới kinh doanh KHDN, như bộ phận quan hệ khách hàng, thẩm định tín dụng, tác nghiệp tín dụng,...
Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng

3 Kiến thức

Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả

4 Năng lực /kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt.
Kỹ năng phân tích, đánh giá
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

5 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe 

Độ tuổi từ 24 - 45 tuổi
Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp

6 Trình độ ngoại ngữ/tin học

Tiếng Anh, Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm VP

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký