Chuyên viên Tái thẩm định Khách hàng Lớn - Phòng Tái thẩm định Khách hàng chiến lược - Trung tâm Tái thẩm định

Mã công việc: 115 Độ tuổi: 24-35
Số năm kinh nghiệm: 02  Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 31/12/2020
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân Đại học
Email nhận Hồ sơ [email protected]

 


NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tái thẩm định các khoản tín dụng đối với khách hàng lớn vượt mức phán quyết của đơn vị, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất tín dụng;
  • Thẩm định trực tiếp khách hàng theo quy định của NCB;
  • Tiếp nhận hồ sơ theo phân công của cấp kiểm soát;
  • Đánh giá, thẩm định hồ sơ theo các tiêu chí, nội dung quy định. Nhận định được các điểm mạnh, điểm hạn chế của hồ sơ và chỉ ra các rủi rốc thể phát sinh, biện pháp khắc phục;
  • Đề xuất phương án cấp tín dụng và các điều kiện đi kèm. Trình hồ sơ cấp kiểm soát và trình cấp phê duyệt theo đúng thẩm quyền;
  • Thực hiện thẩm định trực tiếp Khách hàng cùng Trung tâm Kinh doanh;
  • Nhận lịch phân công thẩm định trực tiếp khách hàng từ cấp kiểm soát. Phối hợp cùng Trung tâm Kinh doanh đi thẩm định trực tiếp khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Trung tâm/ Trưởng phòng/Phó phòng.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực, chuyên môn về kinh tế, đầu tư, quản trị kinh doanh, luật, tài chính ngân hàng;
  • Tối thiểu 02 năm phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn (đặc biệt mảng dự án) hoặc kinh nghiệm tái thẩm định doanh nghiệp lớn;
  • Có khả năng làm việc theo nhóm tốt;
  • Có khả năng đọc hiểu hồ sơ tín dụng, đánh giá và đưa ra ý kiến độc lập đối với hồ sơ đề nghị cấp tín dụng;
  • Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao;
  • Tính liêm khiết/ trung thực;
  • Tôn trọng đồng nghiệp.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected] hoặc [email protected]

TIÊU ĐỀ EMAIL: Hà Nội - TTTTĐ -  Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký