NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy. Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp và Giám đốc TTVH.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel;
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ B trở lên;
- Cao từ 1m60 trở lên, hình thức ưa nhìn. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: [email protected] hoặc [email protected]
TIÊU ĐỀ EMAIL: Khu vực - GDV - Họ và tên