NHIỆM VỤ CHÍNH:
· Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
· Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
· Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy dịch vụ khách hàng;
· Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
· Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp tại Chi nhánh.
YÊU CẦU:
· Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ....;
· Ngoại hình: Đối với nữ cao từ 1m60 trở lên, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
· Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;
· Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: tuyendung@ncb-bank.vn.