Kiểm soát viên

Mã công việc:

056

Độ tuổi:

25-35

Số năm kinh nghiệm:

 02

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm:

Hà Nam, Thanh Hóa

Ngày hết hạn:

31/12/2024

Giới tính:

Nam/Nữ

Trình độ ứng viên:

Cử nhân


NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Triển khai thực hiện kế hoạch quy trình hướng dẫn đối với các hoạt động nghiệp vụ tại Bộ phận Dịch vụ Khách hàng;
  • Kiểm tra tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
  • Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đối với các chức danh tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng;
  • Giải quyết thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng tại Chi nhánh;
  • Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp, đảm bảo tính đầy đủ, kịp thời, chính xác;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của các cấp.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...;
  • Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng hoặc đã có kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên;
  • Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
  • Có tư duy kinh doanh;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: tuyendung@ncb-bank.vn.

 

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký