NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho Chuyên viên Quan hệ Khach hàng Doanh nghiệp (liên hệ khách hàng, thu nhập và xử lý thông tin, lập tờ trình, hoàn tất các giao dịch, báo cáo,…và các hoạt động hỗ trợ khác tùy theo thực tế công việc phát sinh);
- Hỗ trợ các thu thập thông tin thị trường, tìm kiếm, triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị KHDN hiện hữu và tiềm năng;
- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khách hàng tại Trung tâm theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
Ứng viên vui lòng gửi CV về email: [email protected]
Tiêu đề email: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên