NHIỆM VỤ:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng;
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị đảm bảo phù hợp chiến lược kinh doanh của NCB theo từng thời kỳ;
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của đơn vị nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Tổ chức triển khai các hoạt động tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất;
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng tại đơn vị;
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự thuộc đơn vị;
- Tổ chức hoạt động đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ thường xuyên cho cán bộ nhân viên;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Khách hàng Ưu tiên về kết quả kinh doanh tại đơn vị, đề xuất các sáng kiến, góp ý về công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công và chỉ đạo Giám đốc Trung tâm khách hàng Ưu tiên và các cấp có thẩm quyền;
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Độ tuổi từ 30-40, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí cấp quản lý phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp tại các tổ chức tín dụng;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp;
- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, khách hàng ưu tiên;
- Khả năng lãnh đạo, điều hành, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, tổ chức thực hiện công việc khoa học;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: TTƯT - Trưởng phòng Khách hàng ưu tiên - Họ và tên.