Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC NCB – SẼ CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

IMG_3869

Thẻ điểm cân bằng – Balance Score Cards là hệ thống Quản trị tiên tiến do các giáo sư Đại học Harvard nghiên cứu và giới thiệu, được áp dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

NCB hiện đang triển khai chiến lược mới, cung cấp dịch vụ vượt trội cho nhóm khách hàng mục tiêu, không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng thông thường mà trở thành nhà tư vấn tài chính. NCB không ngừng nỗ lực trở thành người đồng hành cho sự thành công của khách hàng với sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện và hiệu quả của các chuyên gia tư vấn tài chính hàng đầu được làm việc trong một môi trường tốt nhất.

Tại lớp học, đội ngũ Cán bộ Lãnh đạo NCB đã cùng thảo luận, đưa ra bản đồ chiến lược, hệ điểm cân bằng và cụ thể hơn là KPIs cho các Khối, đơn vị kinh doanh.

Ban Lãnh đạo Ngân hàng đưa ra các phối cảnh về tài chính khách hàng, vận hành, nhân viên và liên kết các yêu tố này trên mô hình Balance Score Cards thành một bản đồ chiến lược. Bản đồ chiến lược là kim chỉ nam cho hoạt động thực thi kế hoạch kinh doanh của NCB, giúp cho bộ máy ngân hàng hoạt động đúng hướng, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Khóa học không chỉ cung cấp những kiến thức rất chuyên sâu, mà còn rất thực tế, thực tiễn, áp dụng ngay để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và quản lý hiện nay. Đây là mô hình được ông Nguyễn Tiến Dzũng trực tiếp sang học tại Đại học Havard, và được huấn luyện bởi chính cha đẻ của phương pháp quản trị tiên tiến này là giáo sư Robert S. Kaplan. 

Để Chiến lược đột phá của NCB được thực thi tốt nhất, các lãnh đạo NCB đang xây dựng bộ KPI chuẩn hóa, truyền thông, phổ biến đến từng Cán bộ nhân viên. Tất cả lãnh đạo NCB đều cam kết hợp thành đội quân "muôn người như một" cùng bắt tay thực thi chiến lược đột phá, nâng tầm phát triển cho NCB.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký