Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

Bay đón thu vàng cùng NCB Smart

Mỗi chuyến bay là một hành trình lý thú, mỗi chặng bay là một trải nghiệm hấp dẫn và mang đến nhiều kỷ niệm. Những ai đã từng ước mơ một lần được bay cùng những chiếc máy bay đầy kỳ diệu sẽ vẫn nhớ mãi cảm giác lần đầu được cất cánh. Để có được chuyến bay đó, bạn đã phải tốn rất nhiều công sức để đặt vé, thanh toán, kiểm tra thông tin chuyến bay, chuẩn bị hành lý … Nhiều người đã phải rất vất vã và vội vàng để chọn được cho mình một chuyến bay hợp lý và cả những lo lắng về ngân sách cho đặt vé máy bay.

Giờ đây, bằng ứng dụng công nghệ vượt trội và dịch vụ ngân hàng thông minh, NCB Smart đã sẵn sàng cung cấp cho Khách hàng yêu quý của mình những dịch vụ hoàn hảo và mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Với ưu điểm dễ dàng và nhanh chóng vượt trội, tiện ích Đặt vé máy bay trên Ứng dụng NCB Smart đang được khách hàng yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Nhằm tiếp tục mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn với những ưu đãi tuyệt vời nhất khi Đặt vé máy bay, NCB triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt Chào thu 2018: “Bay đón thu vàng cùng NCB Smart” Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 200.000đ khi đặt vé máy bay trên ứng dụng NCB Smart. Áp dụng cho 200 giao dịch đầu tiên mỗi ngày và có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Mỗi khách hàng sẽ nhận được khuyến mại 1 lần trong thời gian diễn ra chương trình. Hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 10 ngày làm việc, kể từ khi chương trình kết thúc.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 20/08/2018 đến 29/08/2018

Một phút với NCB Smart là khách hàng đặt vé máy bay thành công:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng NCB Smart

Bước 2: Chọn tính năng Đặt vé máy bay trong ứng dụng

Bước 3: Lựa chọn hành trình bay (điểm đi/đến, thời gian). Ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến bay của các hãng, sắp xếp theo mức giá từ thấp đến cao. Khách hàng lựa chọn chuyến bay phù hợp, nhập thông tin hành khách.

Bước 4: Xác thực thông tin và thanh toán. Đặt vé thành công.

Đối với khách hàng chưa có ứng dụng NCB Smart, có thể tải ngay App Store hoặc Google Play

Ngoài Đặt vé máy bay, các ứng dụng NCB Smart còn mang tới hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác như thanh toán QR Pay, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé xem phim, mua sắm, cùng các dịch vụ ngân hàng tiện lợi như theo dõi thông tin tài khoản, chuyển khoản, tiết kiệm trực tuyến... nhanh chóng và an toàn mà không cần phải đến quầy giao dịch.

Mọi thắc mắc về thể lệ chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 028 38216 216 hoặc 1800 6166 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký