BRIGHT MONDAY – THỨ 2 RỰC RỠ CHÍNH THỨC ĐƯỢC TRIỂN KHAI TOÀN HÀNG
Cụ thể, vào thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng, Khách hàng đến NCB giao dịch sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị từ NCB. Trong thời gian giao dịch, khách hàng được chăm sóc, hướng dẫn chi tiết theo yêu cầu. Đặc biệt, các lãnh đạo của NCB cũng sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
“Tối ưu để Hiệu quả - Đột phá để Khác biệt”, chương trình mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ đồng thời lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.