Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

DỒI DÀO NGUỒN VỐN LÃI SUẤT THẤP CHO KHÁCH HÀNG MUA NHÀ, VAY KINH DOANH

Với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,49%/năm và chính sách linh hoạt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đáp ứng nhu cầu vốn toàn diện cho khách hàng cá nhân vay mua nhà hay phục vụ sản xuất, kinh doanh, hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình “mở triệu ước mơ”.

Các gói tín dụng linh hoạt dành cho khách hàng cá nhân sẽ giúp giải bài toán tài chính cho các gia đình hiện thực hóa mục tiêu lớn, sở hữu ngôi nhà mơ ước, nâng cấp mái ấm hay các tiểu thương, hộ kinh doanh có nhu cầu mở rộng sản xuất.

Theo đó, khách hàng vay mua hoặc xây dựng, sửa chữa bất động sản tại NCB sẽ được lựa chọn lãi suất ưu đãi 5,49%/năm trong 3 tháng đầu tiên hoặc lựa chọn ưu đãi dài hơn với mức lãi suất 7,99%/năm trong 24 tháng đầu tiên . Chương trình áp dụng từ ngày 02/07/2024 đến khi có thông báo mới.

Với khách hàng vay vốn để khởi nghiệp và phát triển kinh doanh từ ngày 02/07/2024, NCB hỗ trợ lãi suất cho vay chỉ từ 6,49%/năm với thời gian ưu đãi lên đến 3 tháng. Với thủ tục phê duyệt nhanh gọn cùng chính sách miễn phí trả nợ trước hạn đối với khoản vay tất toán trước ngày đến hạn dưới 30 ngày, đây được xem là giải pháp tài chính hiệu quả giúp các tiểu thương khắc phục tình trạng thiếu vốn để có thể tập trung toàn lực, đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất trong giai đoạn cuối năm.

Liên tục đưa ra thị trường các gói tín dụng “đo ni đóng giày”, có nhiều lợi thế cạnh tranh, NCB đang khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ trên chặng đường đổi mới toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng và tối ưu lợi ích của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo tại website NCB https://www.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký