Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

MUA SẮM LIỀN TAY RINH NGAY COMBO MINIONS CÙNG THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA NCB

Tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời đến từ Chương trình “Napas liền tay, rinh ngay Combo Minions” dành tặng cho chủ thẻ ghi nợ nội địa NCB với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Chương trình áp dụng từ ngày 13/12/2020 đến ngày 30/1/2021 tại hệ thống cửa hàng McDonald's trên toàn quốc. Theo đó, mỗi chủ thẻ ghi nợ nội địa NCB khi thanh toán đơn hàng có giá trị từ 150.000 đồng thành công tại quầy thanh toán (POS) thuộc hệ thống cửa hàng McDonald's Việt Nam sẽ được nhận một phần quà trị giá 50.000 đồng. Quà tặng gồm một đồ chơi nhân vật hoạt hình Minions và một ly nước cỡ lớn từ các thương hiệu Coke, Sprite, Fanta hoặc Milo hoặc TH True Milk.

Khuyến mãi không áp dụng cộng gộp khuyến mãi và đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của McDonald's. Ngoài ra, chương trình cũng không áp dụng cho dịch vụ giao hàng McDelivery và thanh toán qua màn hình tương tác gọi món của McDonald's.

Thể lệ chi tiết, vui lòng xem tại đây

Vui lòng liên hệ Hotline 1800 6166 (miễn phí) hoặc Phòng Giao dịch NCB gần nhất để đươc tư vấn mở thẻ và chương trình ưu đãi ngay hôm nay.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký