Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ VIỆT

IMG_4333

Việc hợp tác với các trường đại học, cao đẳng để chuẩn bị và phát triển nguồn nhân lực bổ sung cho hoạt động tương lai cũng luôn được coi là chiến lược phát triển dài hạn, bền vững của NCB. Chương trình học bổng NCB chắp cánh ước mơ Việt dành cho sinh viên là một trong nhiều chương trình mà NCB đang triển khai để thực hiện mục tiêu chiến lược đó.

“Những suất học bổng rất có ý nghĩa với chúng em – những sinh viên đang học xa nhà và cố gắng rất nhiều trong cuộc sống. Chúng em hiểu rằng mình cũng phải cố gắng hơn nữa và trở thành người có ích, đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội. Trong tương lại, chúng em hy vọng có thể trở thành người đồng nghiệp với các chị, được học hỏi từ những con người chuyên nghiệp để phát triển bản thân nhiều hơn, phấn đấu nhiều hơn”. Đại diện sinh viên nhận học bổng xúc động gửi lời cảm ơn NCB.

 Bà Trần Hải Anh – Phó Chủ tịch HĐQT NCB chia sẻ, trong những năm qua, NCB luôn dành sự quan tâm cho việc phát triển nguồn nhân lực, bao gồm việc đào tạo nội bộ đối với cán bộ nhân viên Ngân hàng cũng như phát triển nguồn nhân lực quốc gia thông qua chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Với quan điểm chiến lược coi con người phù hợp là nguồn lực quý giá nhất, NCB luôn duy trì và phát triển một môi trường làm việc với một nền tảng văn hóa mạnh, một môi trường Dạy và Học tại mọi đơn vị trong Ngân hàng nhằm đào tạo, phát triển một đội ngũ tạo nên sự khác biệt riêng có của NCB.

IMG_4369 

Từ nay đến hết năm 2016, NCB sẽ đẩy mạnh thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện: Thăm và tặng quà cho người nghèo, trao học bổng cho sinh viên nghèo, tài trợ mổ tim. Trong trọng tâm hoạt động năm 2016, NCB triển khai dự án xây dựng trường học, cầu đường, trao quà cho các em học sinh tại các tỉnh miền núi phía Bắc và các tỉnh miền Trung, miền Tây Nam Bộ, góp phần cải thiện những khó khăn về cơ sở vật chất, tạo điều kiện để các em học sinh học tập tốt hơn.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký