NCB cùng Hội Doanh nghiệp Gò Vấp mang tới giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Quận Gò Vấp đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng đến “tận tay” doanh nghiệp thông qua mini app “Phát triển cùng doanh nghiệp quận Gò Vấp” trên ứng dụng tin nhắn Zalo.
Theo đó, Hội Doanh nghiệp Quận Gò Vấp đưa vào hoạt động ứng dụng “Phát triển cùng doanh nghiệp quận Gò Vấp”, kênh thông tin hữu ích và toàn diện về các chính sách xúc tiến thương mại và đầu tư, hoạt động kết nối doanh nghiệp, việc làm trên địa bàn quận…Đây là một giải pháp công nghệ an toàn, hiện đại giúp các doanh nghiệp có được thông tin chính xác, nhanh chóng, góp phần tích cực tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp trong khu vực. Thông qua việc hợp tác, nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ của NCB dành cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn quận sẽ được giới thiệu ngay trên mini app. Như vậy, từ nay, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại quận Gò Vấp, TP.HCM có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thiết thực, phù hợp với nhu cầu và ưu đãi hấp dẫn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, tối đa lợi ích và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp.
Chỉ với vài thao tác đơn giản: vào Mini app “Phát triển cùng doanh nghiệp quận Gò Vấp”, chọn mục Kết nối Ngân hàng, sau đó chọn Ngân hàng NCB và biểu tượng sản phẩm, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn quận có thể chủ động tra cứu các sản phẩm, dịch vụ ưu việt của NCB hay kết nối với nhân viên ngân hàng để được đồng hành, hỗ trợ. Đặc biệt, NCB hỗ trợ về nguồn vốn nhanh chóng, kịp thời cho doanh nghiệp để mở rộng sản xuất kinh doanh thông qua việc tinh gọn các bước. Các doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn chỉ cần truy cập và điền mẫu đăng ký vay vốn trực tuyến ngay trên ứng dụng, không phải mất nhiều thời gian thao tác hay ra trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng.
Đây là một trong những nỗ lực của NCB trên hành trình nâng cấp, số hóa các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp, đưa khách hàng trở thành đối tượng được hưởng lợi trong kế hoạch chuyển đổi số, đồng thời đáp ứng xu hướng phát triển của thị trường.
Trước đó, NCB đã đưa vào vận hành ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz cho phép người dùng dễ dàng thao tác, trải nghiệm đồng nhất trên mọi thiết bị, giúp doanh nghiệp số hóa công tác quản trị tài chính, giảm gánh nặng nguồn lực vận hành và tạo động lực thúc đẩy kinh doanh.
Đồng thời, ngân hàng cũng tăng cường triển khai các công cụ tài chính, song song với các ưu đãi đa dạng, thiết thực, giúp củng cố niềm tin, tạo thêm động lực cho cộng đồng doanh nghiệp. Những giải pháp từ tổng thể đến chi tiết được NCB “đo ni đóng giày” cho từng lĩnh vực ngành nghề và quy mô hoạt động đang ngày càng được các đơn vị tin tưởng, lựa chọn trong quá trình phát triển sản xuất kinh doanh, hợp tác quốc tế. Có thể điểm tới như: sản phẩm tài trợ cho các nhà phân phối trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, cho vay không tài sản bảo đảm đến 10 tỷ đồng; giải pháp tín dụng cho các doanh nghiệp thực hiện gói thầu có nguồn vốn từ ngân sách nhà nước, ODA; hay chương trình chuyển tiền đồng giá, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể, đồng thời tối ưu quá trình giao dịch quốc tế…..
Thông qua các giải pháp tài chính toàn diện, thiết thực này, NCB không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, đảm bảo mạch sản xuất, kinh doanh thông suốt, nhịp nhàng mà còn khẳng định vai trò đồng hành tích cực và sự gắn kết chặt chẽ của ngân hàng với cộng đồng doanh nghiệp Việt.
NCB cho biết, trong thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những giải pháp tài chính gắn liền với đời sống và sự phát triển của doanh nghiệp, kết nối cùng các đối tác lớn để đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số. Qua đó, mang tới trải nghiệm khác biệt và nâng cao lợi thế cho khách hàng tổ chức, gia tăng giá trị cho cộng đồng.