Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB ĐẠT TĂNG TRƯỞNG KHẢ QUAN SAU 6 THÁNG ĐẦU NĂM

        Dự hội nghị có sự tham gia của Ban Tái cấu trúc, Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và toàn thể các Giám đốc Chi nhánh, các cấp quản lý nòng cốt của ngân hàng Quốc Dân - NCB.

        Trong 6 tháng đầu năm 2014, tất cả các chi nhánh và đơn vị kinh doanh của NCB trên cả nước đã bám sát sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Ngân hàng nên đã đạt được một số kết quả như: về huy động  đạt 24,679 tỷ, cho vay  đạt 17,862 tỷ.

Hội nghị sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm và  quản trị nguồn nhân lực NCB 2014

Hội nghị sơ kết kinh doanh 6 tháng đầu năm và quản trị nguồn nhân lực NCB 2014

          Bên cạnh những con số tích cực đó, toàn hàng cũng đã thực hiện được những việc cụ thể như: Đảm bảo một số chỉ tiêu kế hoạch tài chính về quy mô và tăng trưởng, đảm bảo các khoản chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Một số đơn vị kinh doanh đã có những chuyển biến và tăng trưởng tốt; thực hiện đúng, đầy đủ các quy trình thủ tục cho vay; thực hiện nghiêm túc các đề án, kế hoạch đã xây dựng, với các giải pháp mục tiêu cụ thể, không làm phát sinh tăng nợ xấu. Các khối hội sở đã rà soát và chỉnh sửa lại sản phẩm phù hợp với tình hình hoạt động của Ngân hàng, ban hành một số sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Ngân hàng phục vụ công tác kinh doanh. NCB cũng đã triển khai thay đổi nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống đồng thời triển khai, đánh giá công tác nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy - QSC và  rà soát, chỉnh sửa quy trình phê duyệt tín dụng, giải ngân chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn; hoàn chỉnh mẫu biểu và bán tự động tính toán chi phí định mức theo quy chế tài chính từng chi nhánh, hệ thống mẫu biểu báo cáo quản trị theo mẫu biểu mới. Wesite mới và các dự án hợp tác công nghệ thông tin  hợp tác với FPT, Cellum và Hapro cũng cho thấy sự đầu tư trong chuyển đổi công nghệ để nâng cao tính cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường.

          6 tháng cuối năm 2014. Ban lãnh đạo Ngân hàng tiếp tục tập trung củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn hàng. Đẩy mạnh các hoạt động và nâng cao chất lượng tín dụng với một số nhiệm vụ trọng tâm chủ yếu như: Đẩy mạnh bán lẻ, phát triển core-banking, phát triển các gói sản phẩm dịch vụ đặc trưng riêng cho khách hàng doanh nghiệp SME, tăng cường bán chéo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, xử lý thu hồi nợ, thắt chặt quản trị rủi ro và cải tiến quy trình/ quy chế làm việc. Tái cấu trúc tổ chức, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự. Phấn đấu đến cuối năm 2014, toàn hàng sẽ đạt 100% chỉ tiêu được giao.

         Tổng Giám Đốc Ngân hàng Quốc Dân - Bà Trần Hải Anh trao giấy khen cho những đơn vị kinh doanh có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2014.

Tổng Giám Đốc Ngân hàng Quốc Dân - Trần Hải Anh trao giấy khen cho những đơn vị kinh doanh có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2014.

 

 Hệ thống nhận diện mới của NCB đi sát với định hướng: "Thân thiện - Chuyên nghiệp - Tốc độ - Hiệu quả".

 Hệ thống nhận diện mới của NCB đi sát với định hướng: "Thân thiện - Chuyên nghiệp - Tốc độ - Hiệu quả".

Các đại biểu tham dự Hội Nghị quản trị nguồn nhân lực NCB

Các đại biểu tham dự Hội Nghị.

          Kết luận hội nghị, Bà Trần Hải Anh - TGĐ Ngân hàng Quốc Dân - NCB đại diện cho Ban lãnh đạo của Ngân hàng đã đưa ra những ý kiến về công tác hoạt động và kinh doanh 6 tháng cuối năm là toàn hàng sẽ nỗ lực đạt chỉ tiêu kế hoạch mà HĐQT đã giao thêm, khắc phục những khó khăn còn vướng mắc trong 6 tháng đầu năm, đồng thời hoàn thiện đẩy nhanh quá trình Tái cơ cấu tổ chức, phát triển những sản phẩm chiến lược, đẩy mạnh dự án hiện đại hoá công nghệ; phấn đấu nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng dịch vụ để cuối năm 2014 toàn hàng đều đạt được 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Phòng Truyền thông - Thương hiệu

 

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký