Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “NHÀ NGÂN HÀNG TƯƠNG LAI 2023”

Ngày 23.5.2023 đã diễn ra vòng chung kết cuôc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” tại học viện Ngân hàng. NCB bank cùng hơn 30 ngân hàng và các tổ chức tài chính cùng đồng hành với chương trình. Đây là chuỗi các sự kiện truyền thông giáo dục tài chính cho các sinh viên không chỉ chuyên ngành kinh tế mà còn thu hút các trường đại học với các chuyên ngành khác nhau. Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ về chiến lược tài chính toàn diện Quốc gia.

Chuỗi sự kiện không chỉ cung cấp các kiến thức, kỹ năng về tài chính ngân hàng, đầu tư, khởi nghiệp... thông qua cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” hay Chương trình Talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số”, chuỗi sự kiện còn mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm sử dụng các tiện tích, sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại chương trình triển lãm “Ngân hàng GenZ”.

Cũng tại triển lãm “Ngân hàng GenZ” gian hàng của NCB thu hút rất nhiều khách hàng và sinh viên tới thăm quan. Thông qua việc tổ chức các trò chơi hoạt náo NCB giới thiệu tới khách hàng và sinh viên các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm thực tế, hướng dẫn cách thức sử dụng sản phẩm tài chính ngân hàng giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm độc đáo và hiểu hơn về các sản phẩm tài chính ngân hàng.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký