Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB hợp tác với Scots English, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hệ thống Anh ngữ Scots English, mang đến giải pháp tài chính hiện đại, chính sách thanh toán tiện lợi cùng những ưu đãi độc quyền, giúp học viên và phụ huynh dễ dàng quản lý tài chính và thuận lợi trong việc học tiếng Anh.

Theo nội dung ký kết, NCB sẽ hỗ trợ học viên của Scots English trả góp học phí với lãi suất 0%. Đặc biệt, học viên và phụ huynh có thể lựa chọn thanh toán học phí trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng hoặc khoản vay ngắn hạn tại NCB với thủ tục xét duyệt đơn giản, không cần tài sản đảm bảo. Nhờ đó, giảm áp lực nộp học phí ngay lập tức, giúp phụ huynh và học viên chủ động sắp xếp kế hoạch tài chính phù hợp bằng cách chuyển đổi sang hình thức trả góp theo các kỳ hạn linh hoạt, thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Đồng thời, khách hàng được miễn phí đăng ký trả góp, phí giao dịch,… và dễ dàng tiếp cận những khóa học chất lượng, nâng cao khả năng ngôn ngữ với chi phí tối ưu nhất.

Việc ký kết hợp tác với Scots English là một trong những hoạt động tiếp theo của NCB nhằm đồng hành và gia tăng giá trị cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống, kiến tạo nên những giá trị bền vững, đóng góp tích cực cho xã hội.

Trước đó, trong năm 2024, NCB liên tục hợp tác với các đối tác uy tín ở đa dạng các lĩnh vực, từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến du lịch, giải trí, tiêu dùng như XanhSM, Shopee, Golden Gate, PNJ…., đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn vượt trội cho người dùng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và mang đến những giá trị thiết thực, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói giải pháp tài chính, khách hàng có thể tham khảo tại website NCB https://www.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký