Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

Lễ khai trương trụ sở mới chi nhánh có sự tham gia của ông Võ Văn Minh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ông Bùi Văn Nu – Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương, đại diện HĐQT NCB bà Đặng Thị Xuân Hồng, Phó Tổng Giám đốc NCB, ông Nguyễn Cao Hữu Trí và ông Võ Văn Cường. 

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng quà cho NCB Bình Dương

 Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương trao quà chúc mừng NCB Chi nhánh Bình Dương

Ông Bùi Văn Nu - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương phát biểu: “Trong năm nay, tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đạt được mức 9%. Nếu so với tăng trưởng tín dụng trên cả nước thì tăng trưởng tín dụng của Bình Dương là khá cao. Tuy nhiên, mục tiêu chúng tôi đặt ra ra là ở hiệu quả tín dụng, chính hiệu quả đầu tư tín dụng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế trên địa phương. Vì vậy, chúng tôi rất hoan nghênh nỗ lực tái cơ cấu toàn diện, đặc biệt là việc nâng cấp, đầu tư cho bộ nhận diện thương hiệu của NCB, minh chứng bằng việc khai trương trụ sở mới là một trong những nỗ lực cố gắng của ban lãnh đạo ngân hàng TMCP Quốc Dân nhằm nâng tầm vị thế và phát triển tín dụng hiệu quả. Đây là một bước phát triển mới, tạo tiền đề đóng góp nhiều hơn của NCB vào sự phát triển của ngành trên địa bàn”.

Ông Bùi Văn Nu - Giám đốc NHNN Bình Dương phát biểu
Ông Bùi Văn Nu - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương phát biểu tại  buổi lễ


Địa điểm mới được khai trương của chi nhánh được xem là trung tâm của tỉnh Bình Dương với sự hiện diện của nhiều định chế tài chính, ngân hàng có tên tuổi. Trong sự phát triển hơn 05 năm hoạt động với địa chỉ cũ 09-11 Yersin, P.Phú Cường, TX.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, NCB Bình Dương luôn là chi nhánh dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Bộ nói riêng và có những đóng góp tích cực cho hoạt động của toàn thể Ngân hàng nói chung: chiếm 8% tổng lợi nhuận, chiếm hơn 5% tổng nguồn vốn huy động và dư nợ của toàn Ngân hàng.

Anh Nguyễn Lương Tâm – GĐ chi nhánh phát biểu: “Thành tựu đó được kết tinh bởi sự đóng góp của gần 45 cán bộ nhân viên, sự ủng hộ, tín nhiệm của hơn 5.000 khách hàng và sự hỗ trợ thiết thực của NHNN CN Bình Dương dành cho chúng tôi suốt thời gian qua.”

Với việc cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao cùng với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, NCB sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu về tài chính cho các doanh nghiệp địa phương và người dân nơi đây.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký