Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB LẦN ĐẦU LỌT TOP 100 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHẤT VIỆT NAM CỦA BRAND FINANCE

Ngày 15/8 tại Lễ Công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023, NCB đã lọt vào top thương hiệu danh giá của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance.

Theo đó, giá trị thương hiệu của NCB được Brand Finance đánh giá cao với chỉ số sức mạnh Thương hiệu (Brand strength Index) 62,8 điểm, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) của ngân hàng cũng được xếp loại A+.

NCB được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023”

Theo Brand Finance, Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 được đánh giá và xếp hạng dựa trên các tiêu điểm là: Chỉ số sức mạnh thương hiệu, tác động thương hiệu trong lĩnh vực, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai. Brand Finance cũng xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông, hiệu quả kinh doanh và tuân thủ ISO 20671.

Trong 2 năm vừa qua, NCB liên tục có những bước chuyển mình với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, công nghệ, sản phẩm, tạo nền tảng quan trọng trong hành trình tái cơ cấu của Ngân hàng.

Trong đó, công nghệ được ngân hàng đầu tư mạnh và được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá tích cực. Cuối 2022, NCB nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân lên phiên bản mới với giao diện và trải nghiệm ưu việt, thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đồng thời, ra mắt ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp mở rộng phân quyền và cơ chế phê duyệt tới 3 cấp linh hoạt, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Trước đó, NCB cũng đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 mới có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và thuận tiện trong việc nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Hiện NCB là ngân hàng đầu tiên trong số các tổ chức tín dụng tại Việt Nam sử dụng phiên bản hiện đại nhất này.

Mới đây nhất, ngày 7/8/2023, NCB chính thức khai trương trụ sở mới hiện đại, tiện nghi tại vị trí đắc địa giữa Thủ đô Hà Nội. Từ đó, thêm một lần nữa khẳng định sự quyết tâm nâng tầm cao, mở vị thế, đột phá trên mọi lĩnh vực, tăng năng lực cạnh tranh, hướng tới trở thành nhà tư vấn tài chính đáng tin cậy và mang đến những giá trị cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, NCB chính thức ký kết hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới để triển khai chiến lược mới cho ngân hàng giai đoạn 2023-2028 và trong dài hạn.

Đánh giá của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của NCB trong những năm gần đây, mà còn là động lực để NCB tiếp tục củng cố hệ thống, đẩy mạnh số hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng cao, từ đó gia tăng hơn nữa niềm tin của khách hàng, các nhà đầu tư, hướng tới những bước tiến mang tính đột phá và phát triển bền vững, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành và của nền kinh tế.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký