Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB LÊ HỒNG PHONG KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của chính quyền địa phương, đông đảo doanh nghiệp, khách hàng thân thiết và các cán bộ nhân viên NCB.

Trụ sở mới của PGD Lê Hồng Phong - Chi nhánh Hải Phòng được xây dựng theo nhận diện thương hiệu mới với mô hình đa năng hiện đại, thân thiện với khách hàng. Với phương thức giao dịch chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, NCB mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế…

NCB không ngừng nâng tầm chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ tốt nhất theo đúng tuyên ngôn thương hiệu "Ngân hàng của bạn". NCB chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho khách hàng cá nhân, cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch đi vào hoạt động đồng nghĩa với việc thị phần được mở rộng và năng lực cạnh tranh của NCB được nâng cao hơn. Với tuyên ngôn thương hiệu “Ngân hàng của bạn”, PGD Lê Hồng Phong sẽ nỗ lực cao nhất, đáp lại sự tin tưởng, gắn bó của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, PGD Lê Hồng Phong dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tới giao dịch. NCB đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà khách hàng khác.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký