Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018″

Sáng ngày 15/7/2018, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, NCB vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam trao tặng Bằng chứng nhận và cúp biểu trưng Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2018.

Vinh dự nằm trong danh sách 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2018, NCB một lần nữa đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng đa dạng về chủng loại với các tiện ích vượt trội, luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng.

Để đạt được danh hiệu trên, NCB đã vượt qua cuộc bình chọn trên toàn quốc và nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng tư vấn gồm các chuyên gia hàng đầu, uy tín thuộc Hội sở hữu trí tuệ Việt. Thương hiệu NCB đã được các chuyên gia đánh giá cao trong nhiều tiêu chí bình xét như: Khẳng định được năng lực cạnh tranh và vị thế của các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong nước, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam, được đánh giá cao bởi các tổ chức trong nước và Quốc tế; có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, quản lý và điều hành doanh nghiệp; có nhiều đóng góp cho nền kinh tế đất nước, tham gia các hoạt động xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm cho xã hội; Doanh nghiệp có nhiều thành công trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội…

Chị Dương Thị Lệ Hà – Phó Tổng GĐ Thường trực NCB đã thay mặt toàn thể CB-CNV Ngân hàng đón nhận giải thưởng này. Đây là quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể Ngân hàng luôn chung sức đồng lòng, quyết tâm xây dựng thương hiệu NCB uy tín và tin cậy đối với người dân Việt Nam.

Trong thời gian tới, NCB sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa ra các sản phẩm bắt kịp xu thế, đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của thị trường, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của đối tác và khách hàng. Đó cũng là sự cam kết của Ngân hàng để xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành tặng, và xứng đáng với những giải thưởng cao quý mà chúng tôi đã và đang được vinh dự đón nhận.

Trong tháng 4/2018 , NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng và danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Reports) kết hợp cùng Báo điện tử VietnamNet bình chọn.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký