Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP NGÂN HÀNG

Ban Lãnh đạo, CBNV NCB đã cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển, cũng như những thành quả mà NCB gặt hái được trong 20 năm qua. Xuất phát điểm là một Ngân hàng nông thôn nhỏ tại tỉnh Kiên Giang, đến nay NCB đã phát triển trở thành Ngân hàng TMCP hoạt động hiệu quả với Hội sở chính đặt tại Hà Nội, 20 Chi nhánh và trên 90 điểm giao dịch  trải dài khắp cả nước.

20 năm là một khoảng thời gian khá ngắn đối với một quốc gia, nhưng đối với một ngành đặc biệt như ngân hàng có bề dày hàng trăm năm, như một đời người, thì 20 năm là thời gian thật sự có ý nghĩa. Trên con đường đó, toàn thể CBNV xúc động và tự hào được chứng kiến sự đổi thay từng ngày của một NCB trẻ trung và nhiệt huyết, tràn đầy sức sống. Cùng với nhận diện thương hiệu mới: đẹp và năng động hơn, NCB đang dần khẳng định vị thế bằng những sản phẩm đa dạng và dịch vụ nhanh chóng, những Người NCB không chỉ cần mẫn, cống hiến cho công việc, mà còn rất sáng tạo và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

NCB đã gây dựng được niềm tin của khách hàng và đạt được những danh hiệu cao quý. Năm 2014, NCB vinh dự được Thống đốc NHNN tặng bằng khen về việc tích cực tham gia các hoạt động kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, NCB cũng được Thống đốc NHNN tặng bằng khen với thành tích đã đóng góp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngành ngân hàng, đồng thời vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam và Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam do Tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

Lãnh đạo NHNN, CBNV NCB cùng cắt bánh, thổi nến chúc mừng NCB tròn 20 tuổi

Bà Trần Hải Anh – Tổng Giám đốc NCB xúc động cho biết: “NCB 20 năm qua có những lúc dò dẫm, rồi tăng tốc, có những lúc chậm rãi, rồi lại vươn mình đứng lên. Chúng ta đã luôn nhận được sự ủng hộ to lớn của các khách hàng trung kiên, của các cơ quan ban ngành và địa phương nơi NCB có mặt, đặc biệt là sự ủng hộ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam”. Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Hà Nội đánh giá cao nỗ lực của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV NCB trong chặng đường phát triển 20 năm qua đặc biệt là từ khi Ngân hàng NCB thực hiện tái cấu trúc năm 2013. Lãnh đạo NHNN mong muốn tập thể CBNV NCB sẽ tiếp tục cùng nhau phấn đấu đoàn kết một lòng hướng đến mục tiêu vì sự nghiệp chung của ngân hàng, hướng vào Top ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Ngân hàng đã tri ân toàn thể CBNV NCB đã đoàn kết, đồng lòng tạo nên thành công của NCB ngày hôm nay. Ban lãnh đạo đồng thời trao tặng Kỷ Niệm Chương cho 18 gương mặt cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc lâu nhất tại ngân hàng, trao thưởng cho cá nhân, tập thể thành tích trong chương trình thi đua kinh doanh, sáng kiến cải tiến nhân dịp 20 năm thành lập ngân hàng.

Ban Lãnh đạo Ngân hàng đã tri ân toàn thể CBNV NCB

Phần tri ân các CBNV gắn bó trên 10 năm với Ngân hàng lắng đọng nhiều cảm xúc

Ông Vũ Hồng Nam – Chủ tịch HĐQT NCB chia sẻ: “Với mạng lưới giao dịch phủ khắp các tỉnh thành, NCB ngày hôm nay ở tuổi 20 cường tráng mang trong mình trái tim đầy nhiệt huyết đã xác định được mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất và mang đến cho các khách hàng hệ thống sản phẩm dịch vụ có chất lượng với tốc độ nhanh nhất. Cả tương lai đang đón chờ NCB ở phía trước. NCB đang đi những bước tự tin vững chắc với kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ, hàng loạt các chương trình thi đua kinh doanh, các sáng kiến trong quản trị được thực hiện thành công. NCB sẽ lên một tầm cao mới, xứng đáng với mong đợi của mỗi CBNV, xứng đáng với tên gọi Ngân hàng Quốc Dân, Ngân hàng của bạn”.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20, NCB đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện kết nối toàn thể người NCB, xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 5 giá trị cốt lõi thân thiện - chuyên nghiệp - sáng tạo - hiệu quả - liêm chính.

Đại hội thể thao mang lại một sân chơi và rèn luyện sức khỏe cho tất cả CBNV NCB

Các tiết mục đêm Đại lễ hội NCB Bright Night với nhiều sắc màu đa dạng thể hiện sức trẻ, sức sáng tạo của con người NCB 

 TT PRM

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký