Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TRỞ THÀNH 1 TRONG 2 NGÂN HÀNG ĐẦU TIÊN KẾT HỢP VỚI NAPAS TRIỂN KHAI PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TUYẾN BẰNG MÃ VIETQR TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

Từ ngày 10/01/2022, người dân có thể dễ dàng thanh toán các loại phí dịch vụ công thông qua việc truy cập vào địa chỉ  https://dichvucong.gov.vn/, chọn hồ sơ thanh toán, chọn phương thức thanh toán NAPAS và thực hiện quét mã VietQR bằng ứng dụng NCB iziMobile. Hạn mức giao dịch là dưới 200 triệu đồng/ giao dịch.

Thanh toán trực tuyến đối với dịch vụ công qua hệ thống một cửa điện tử tích hợp Cổng dịch vụ công Quốc gia là một trong những giải pháp đột phá của Chính phủ trong việc cải cách thủ tục hành chính. Dù đã được triển khai từ 2019, tuy nhiên thực tế chưa nhiều người dân quan tâm sử dụng hình thức thanh toán này.

Nắm bắt được khó khăn trong việc lựa chọn phương thức thanh toán trên cổng Dịch vụ công Quốc gia, NCB nhanh chóng trở thành 1 trong 2 ngân hàng đầu tiên kết hợp với Napas triển khai phương thức thanh toán bằng mã VietQR, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thanh toán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi, kể cả các ngày lễ, Tết, an toàn về bảo mật thông tin và tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

NCB luôn sẵn sàng đồng hành cùng Khách hàng bằng những dịch vụ cập nhật và hiện đại nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: hotline 1800 6166 hoặc phòng giao dịch NCB gần nhất để được hỗ trợ.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký