Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TRAO NHÀ ẤM ÁP NGHĨA TÌNH TẠI ĐỒNG THÁP

Bác Huỳnh Văn Rá và bác Nguyễn Văn Thăng là hai cựu chiến binh có hoàn cảnh gia đinh khó khăn ngụ tại Ấp Mỹ Thạnh, Xã Thanh Mỹ, Huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Thực hiện chương trình xây dựng những căn nhà “Nghĩa tình đồng đội” do hội cựu chiến binh Đồng Tháp phát động và Ngân hàng Quốc Dân tham gia hưởng ứng tài trợ, đến nay, các căn nhà mới của bác Rá và bác Thăng đã chính thức xây xong và đưa vào sử dụng.

Tham dự buổi lễ bàn giao nhà cho có Chị Võ Thị Thu Tư đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân Đồng Tháp, Chị Trần Thị Tuyết Mai – Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đồng Tháp, Chị Trần Văn Quân chủ tịch hội cựu chiến binh cơ sở NHNN đồng Tháp, bác Mai Minh Chiến – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Tỉnh Đồng Tháp và bác Trần Võ Bá Chi – Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện Tháp Mười.

Hai căn nhà tình nghĩa được xây dựng khá giản dị nhưng khang trang và vững chãi  từ nay sẽ là mái nhà ấm áp vào ra cho gia đình của hai bác Huỳnh Văn Rá và bác Nguyễn Văn Thăng. Nếu trước đây, gia đình chỉ ở trong những căn nhà lá lợp mái đơn sơ thì nay hai căn nhà tình nghĩa sẽ là nơi gặp gỡ thân tình của các đồng chí cựu chiến binh họp mặt, ôn lại những kỷ niệm của một thời oanh liệt chiến tranh. 

Tổng giá trị nhà là 170 triệu đồng, trong đó NCB tài trợ xây dựng 50 triệu, phần còn lại là gia đình đối ứng. Công đoàn NHNN tỉnh Đồng Tháp cũng hỗ trợ thêm 5 triệu đồng để lắp la-phông chống nóng cho căn nhà của bác Huỳnh Văn Rá. 

Những khoản hỗ trợ của NCB sẽ san sẻ bớt nỗi lo an cư cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Tháp Mười. Việc hỗ trợ này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn của NCB.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký