Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH NGÀY THỨ 2 RỰC RỠ

Cụ thể, vào thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng, Khách hàng đến NCB giao dịch sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị từ NCB. Trong thời gian giao dịch, khách hàng được chăm sóc, hướng dẫn chi tiết theo yêu cầu. Đặc biệt, các lãnh đạo của NCB cũng sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

Trong tháng 4/2017, chương trình sẽ được thực hiện thí điểm đầu tiên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Bà Triệu (28 Bà Triệu, Hà Nội) và Trung tâm dịch vụ khách hàng Hàm Nghi (81-85 Hàm Nghi, TP Hồ Chí Minh). Sau đó chương trình sẽ được áp dụng toàn hệ thống Chi nhánh, PGD của NCB.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký