Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TRIỂN KHAI TÍNH NĂNG XÁC THỰC GIAO DỊCH THANH TOÁN TRỰC TUYẾN 3D SECURED CHO THẺ VISA

Nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật cho các giao dịch khi thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ bằng thẻ tín dụng NCB Visa, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai tính năng xác thực cho các giao dịch thanh toán trực tuyến 3D-Secured (3Ds). Đây là phương thức xác thực giao dịch thanh toán thẻ qua mạng internet (E-commerce) bằng mật khẩu OTP.

Theo đó, khi thanh toán thẻ tại các website hoặc ứng dụng điện tử, hệ thống của NCB sẽ gửi mật khẩu (OTP) về số điện thoại đã đăng ký của khách hàng để hoàn tất giao dịch. Đây là tính năng mặc định cho thẻ và hoàn toàn miễn phí. Các bước cụ thể như sau :

Bước 1: Chọn hàng hóa dịch vụ từ website và lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ Visa.

Bước 2: Nhập các thông tin thẻ (số thẻ, tên in trên thẻ, CVV, …)

Bước 3: Nhập mật khẩu OTP để hoàn tất giao dịch.

Cùng với phương thức xác thực 3D-Secure, giao dịch thẻ còn được xác thực bằng các thông tin riêng của thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, số CVV (được in ở mặt sau thẻ). Quý khách cần bảo mật các thông tin thẻ cá nhân và lựa chọn các website, ứng dụng điện tử uy tín để đảm bảo an toàn khi giao dịch thanh toán trực tuyến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1800 6166, hoặc đến các điểm giao dịch của NCB nơi gần nhất.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký