Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TƯNG BỪNG TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

Ngày 3/9, tại thành phố Bắc Ninh, cô Ngô Thị Luật (giao dịch tại chi nhánh Bắc Ninh) đã may mắn nhận được giải Nhất của chương trình là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 80 triệu đồng. 

NCB trao thưởng giải Nhất tại TP.Bắc Ninh

Ngoài ra, tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp cả nước, NCB cũng đã trao 02 giải Nhì là chuyến du lịch Hàn Quốc/Bali (tùy thuộc lựa chọn của khách hàng) trị giá 50 triệu đồng, 05 giải Ba là chuyến du lịch Thái Lan/Singapore (tùy thuộc lựa chọn của khách hàng) trị giá 25 triệu đồng và 20 giải Khuyến khích là thẻ Home Debit trị giá 2 triệu đồng cho các khách hàng trúng thưởng.

NCB trao thưởng giải Nhì tại TP. Hồ Chí Minh

Chương trình “Vui hè vàng – Ngàn quà tặng” được triến khai từ ngày 06/05/2015 đến 31/107/12015 tại hệ thống tất cả các điểm giao dịch NCB trên toàn quốc. Khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại NCB sẽ được nhận ngay quà tặng trao tay hấp dẫn và tham gia bốc thăm may mắn cuối chương trình với cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

Cụ thể, với mỗi 10 triệu đồng hoặc 500 USD kỳ hạn tháng, khách hàng được nhận 1 seri quay số may mắn cuối chương trình. Một khách hàng có thể nhận nhiều seri tương ứng rất nhiều cơ hội trúng thưởng.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng kỳ hạn tháng trở lên (hoặc USD quy đổi tương đương), ngoài seri quay số trúng thưởng, khách hàng còn được nhận ngay quà tặng hấp dẫn, tiện dụng tương ứng với giá trị gửi tiết kiệm: Ô gấp du lịch và Ba lô hoặc Túi xách kéo. 

28 khách hàng trúng thưởng của chương trình đã được xác định thông qua  buổi quay số vào ngày 14/8 dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, đại diện ban lãnh đạo NCB, đại diện khách hàng và phóng viên các cơ qua báo chí. Danh sách khách hàng trúng giải của chương trình đã được đăng tải trên website: www.ncb-bank.vnThông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng của NCB theo số điện thoại 08.38216 216.

 

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký