Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB TUNG "CƠN MƯA GIẢI THƯỞNG" CHO GAMESHOW NCB SHOWDOWN TỪ NAY ĐẾN 31/12/2022

Từ nay 1/6 đến 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) dành tặng rất nhiều giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cho người chơi tham gia gameshow hàng tuần NCB Showdown.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng và cộng đồng các thông tin về Ngân hàng NCB cùng các vị trí tuyển dụng hấp dẫn trong môi trường làm việc cạnh tranh, chương trình  "NCB Showdown" diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022, với các hạng mục giải thưởng Nhất – Nhì- Ba được trao hàng tuần cho người chơi tham gia trực tiếp trên trang fanpage tuyển dụng của NCB với quà tặng trị giá lên tới VND1.000.000.000.

Theo đó, người chơi chỉ cần đơn giản tham gia trên Fanppage tuyển dụng của NCB https://www.facebook.com/tuyendung.NCB, để lại comment, dự đoán số người chơi và tag thêm 3 người bạn. Qua các gameshow hàng tuần, người chơi có cơ hội tìm hiểu thêm các thông tin về lịch sử, hoạt động, giá trị cốt lõi của NCB, các vị trí tuyển dụng hấp dẫn theo tháng trong mội môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh, nhân văn luôn chăm lo cho tới quyền lợi và giá trị tinh thần của người lao động.

Chi tiết về Thể lệ tham gia Minigame vui lòng xem tại đây

Với phương châm nhân sự là yếu tố quan trọng để ngân hàng có nền tảng bứt phá và thành công, NCB luôn đầy mạnh các hoạt động phát triển nhân lực, xây dựng nguồn lực về mạnh về số lượng và chất lượng. Chính vì lẽ đó, NCB luôn chú trọng quảng bá và đẩy mạnh các hoạt động thu hút đúng người, lựa chọn ứng viên thích hợp cho từng vị trí. Đồng thời NCB cũng không ngừng đổi mới xây dựng chính sách phúc lợi cạnh tranh, tạo cơ hội phát triển cho người lao động.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký