Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB ƯU ĐÃI LÃI SUẤT CHO VAY MUA NHÀ TỪ 4,99%/NĂM

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình hiện thực hóa các mục tiêu lớn, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) liên tục ra mắt các gói tín dụng linh hoạt, mở rộng cơ hội tiếp cận nguồn vốn lãi suất thấp cho khách hàng cá nhân vay mua nhà hay phục vụ sản xuất, kinh doanh.

NCB vừa triển khai gói vay mua hoặc xây dựng, sửa chữa bất động sản với lãi suất ưu đãi, giúp các bạn trẻ dễ dàng giải bài toán mua nhà, hay các gia đình thuận lợi xây mới, sửa sang mái ấm.

NCB đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa mục tiêu an cư lạc nghiệp

Với gói vay này, NCB hỗ trợ khách hàng vay mua hoặc xây dựng, sửa chữa bất động sản trong ngắn hạn với lãi suất 4,99%/năm trong 3 tháng đầu tiên. Nếu vay dài hạn hơn, khách hàng chỉ cần trả mức lãi suất 7,49%/năm trong 24 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng từ ngày 01/06/2024 đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, NCB cũng thiết kế gói vay chuyên biệt cho các khách hàng là tiểu thương, hộ kinh doanh với mức lãi suất ưu đãi và quy trình linh hoạt, đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cụ thể, từ 01/06/2024, khách hàng vay vốn để khởi nghiệp và phát triển kinh doanh tại NCB sẽ được hưởng lãi suất cho vay chỉ từ 5,99%/năm. Với thời gian ưu đãi lên đến 5 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn đối với khoản vay tất toán trước ngày đến hạn dưới 30 ngày, gói tín dụng này giúp các cá nhân hay hộ kinh doanh "gánh nặng" trong việc tiếp cận nguồn vốn, từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn và tăng tốc trong những tháng cao điểm cuối năm.

NCB thiết kế gói vay chuyên biệt cho các khách hàng là tiểu thương, hộ kinh doanh

Không chỉ tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn lãi suất thấp, NCB còn phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và sử dụng vốn một cách thông minh. Đồng thời, đưa ra các chính sách linh hoạt, thời gian, thủ tục thẩm định phê duyệt cấp tín dụng nhanh gọn, giúp khách hàng kịp thời nắm bắt các cơ hội đầu tư, mở rộng quy mô hoạt động.

Với các gói vay có nhiều lợi thế cạnh tranh, các chính sách đa dạng, linh hoạt và thiết thực, NCB đang từng bước hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng để “mở triệu ước mơ” trong cuộc sống. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, mang đến giá trị ngày càng cao cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, thể lệ chương trình và các gói vay ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể tham khảo tại website NCB https://www.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký