Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2017”

Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017" tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 - 2018.

Lễ trao giải Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương Hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, có tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Giải do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.

Có thể nói, giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định vị thế của NCB trên thị trường. Đây cũng là lần thứ 3 NCB có vinh dự được nhận giải thưởng danh giá này. Để có được thành quả trên, NCB đã không ngừng đổi mới – sáng tạo để bắt kịp với xu thế của thị trường, cũng như tiếp cận nhanh chóng quá trình hội nhập thế giới thông qua những giải pháp kinh doanh mang tính chiến lược, nhạy bén và linh hoạt nhằm biến thách thức của thị trường thành cơ hội vươn lên.

Một trong những bước chuẩn bị mang tính chiến lược của NCB cho quá trình hội nhập thế giới trong năm 2017 chính là việc kiện toàn, bổ sung nhân sự cao cấp có năng lực, am hiểu sâu sắc văn hóa nội bộ, tâm huyết, có sự ảnh hưởng với hệ thống, đặc biệt là có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế vào bộ máy lãnh đạo.

Bước chuẩn bị thứ 2 không kém phần quan trọng đó việc NCB đã thành công trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện đại, phù hợp với thời kì hội nhập và giúp ngân hàng này trở nên đặc biệt thu hút với các nhà đầu tư nước ngoài. Cần nói thêm, đối với hệ thống ngân hàng, hiện đang có nhiều nhà đầu tư nước ngoài muốn tham gia vào thị trường trong nước thì văn hoá doanh nghiệp là một trong những yếu tố hàng đầu giúp các nhà băng tăng thêm giá trị, lợi thế cho mình. Lý do bởi các đối tác lớn nước ngoài vốn đã quen với quản trị theo chuẩn mực quốc tế, chú trọng xây dựng văn hoá kinh doanh riêng biệt.

Bên cạnh đó là việc NCB liên tục cải tiến gia tăng lợi ích của SPDV để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

Đó là những lý do khiến hiện nay, NCB là cái tên rất thu hút với nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài. Kể từ khi khởi động dự án tìm kiếm cổ đông chiến lược, NCB đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư quốc tế quan tâm, đặt vấn đề được trở thành cổ đông chiến lược đa số.

Cho đến thời điểm này, theo tiết lộ của Lãnh đạo NCB, ngân hàng đã đưa ra mục tiêu “chốt” trước 30/6/2018 với một trong 3 nhà đầu tư đã vào “chung kết” để soát xét, đàm phán các điều kiện trở thành cổ đông chiến lược.

Lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam chính là minh chứng cho những nỗ lực của NCB trong thời gian vừa qua. NCB luôn hiểu rằng chỉ có uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm mới có thể khẳng định được vị thế của thương hiệu đối khách hàng. NCB đang chuyển mình mạnh mẽ và trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam.

Danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 cũng chính là sự động viên, là sự khích lệ to lớn để NCB tiếp tục phát triển thương hiệu vững mạnh, giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng và tự hào khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà NCB cung cấp.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký