Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NCB VUI XUÂN ĐÓN TẾT CÙNG BÀ CON NÔNG DÂN HUYỆN TAM NÔNG

Tham gia chương trình có ông Lê Hoàng Nam, Phó chủ tịch UBND huyện Tam Nông, Ông Nguyễn Cao Hữu Trí - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Quốc Dân, ông Nguyễn Văn Thoại - Phó Giám đốc NCB CN Cần Thơ và hơn 300 bà con nông dân trong các hợp tác xã thuộc huyên Tam Nông.

 Ông Nguyễn Cao Hữu Trí – Phó tổng Giám đốc NCB trao tặng các phần quà tết cho  bà con nông dân huyện Tam Nông – Đồng Tháp

Ông Nguyễn Cao Hữu Trí – Phó tổng Giám đốc NCB trao tặng các phần quà tết cho

bà con nông dân huyện Tam Nông – Đồng Tháp

 Đoàn đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ đồng thời trao tặng 300 suất quà Tết cho bà con xã viên của các hợp tác xã trong huyện, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng. Bên cạnh đó, NCB cũng tổ chức tư vấn về các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng của Ngân hàng, đặc biệt là chương trình mở thẻ và mở tài khoản miễn phí cho bà con.

Trong những năm qua, huyện Tam Nông đã triển khai có hiệu quả chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước về xây dựng nông thôn, nhất là chính sách phát triển kinh tế xã hội và ưu tiên phát triển vùng trọng điểm nông nghiệp thông qua các thông tư hướng dẫn đầu tư phát triển chuỗi liên kết lúa gạo.

 Ngân hàng Quốc Dân dành tặng hơn 300 phần quà cho bà con huyện Tam Nông

Ngân hàng Quốc Dân dành tặng hơn 300 phần quà cho bà con huyện Tam Nông 

Cũng trong thời điểm này, Ngân Hàng TMCP Quốc Dân đã khảo sát về tiềm năng ngành nông nghiệp lúa gạo của tỉnh Đồng Tháp và tính chiến lược phát triển bền vững theo chủ trương của Chính phủ về nông nghiệp và nông thôn, đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện tài trợ vốn lên đến hơn 1000 tỷ đồng đối với đề án “Cho vay thí điểm chuỗi giá trị lúa gạo của NHNN” tại các HTX thuộc huyện Tam Nông.

Thông qua việc tài trợ vay vốn và những hoạt động thiết thực ý nghĩa, NCB mong muốn được góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, hỗ trợ bà con nông dân, tham gia phát triển nông nghiệp nông thôn một cách thiết thực, hiệu quả nhất với các gói giải pháp tài chính trọn gói cho các hộ kinh doanh bán lẻ, tiểu thương; những sản phẩm tín dụng cá nhân hỗ trợ vay nhà, xe, tiêu dùng, vay du học, hỗ trợ vay tín chấp...đồng thời là địa chỉ tin cậy và hữu ích để bà con gửi gắm tích lũy cá nhân, đảm bảo cho tương lai.  Khẳng định mình nhiều hơn nữa là “Ngân hàng của bạn”, gắn bó chặt chẽ hơn với lợi ích của mọi người dân.

 

 

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký