Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NGÂN HÀNG NCB LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG CHO SỰ KIỆN “INTERBANK OFFSITE 2024” CỦA HIỆP HỘI THỊ TRƯỜNG TRÁI PHIẾU VIỆT NAM (VBMA)

Từ ngày 9 đến 11/8 tại thành phố Đà Nẵng, Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam đã tổ chức sự kiện thường niên được mong đợi và thu hút nhiều thành viên tham dự nhất cộng đồng liên ngân hàng – Interbank Offsite 2024. Ngân hàng NCB vinh dự là Nhà tài trợ Kim Cương của sự kiện, song song đó mang tới nhiều quà tặng và giải thưởng bất ngờ dành cho khách mời tham gia chuỗi hoạt động xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Ông Hoàng Vũ Mạnh – Giám đốc Khối NV & TTTC nhận kỉ niệm chương nhà Tài trợ Kim Cương

Internbank Offsite 2024 bắt đầu vào chiều 9/8 bằng Hội thảo “Thị trường tín chỉ carbon - AI & Tài sản số - Trái phiếu doanh nghiệp – Triển vọng thị trường” với gần 500 người tham dự, 6 bài trình bày và 1 phiên thảo luận. Nội dung hội thảo xoay quanh các chủ đề được quan tâm như triển vọng kinh tế vĩ mô quốc tế và Việt Nam, các diễn biến mới trên thị trường TPDN, xu hướng phát triển tài sản số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong kinh doanh vốn, giao dịch tín chỉ carbon, yêu cầu về vốn khi đầu tư trái phiếu v.v..Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội thảo, Ngân hàng NCB đã tặng 300 khách mời may mắn vé xem show “Symphony of the River – Dòng sông ánh sáng”  tại Đà Nẵng Downtown. Buổi biểu diễn đa trải nghiệm trên mặt nước sông Hàn được ví như bản giao hưởng rực rỡ kết hợp màn trình diễn Jetski và Fly board được thực hiện bởi các vận động viên hàng đầu thế giới, cùng âm nhạc giao hưởng hùng tráng được phối khí mới mẻ, đi kèm vũ đạo cùng hiệu ứng ánh sáng lazer kỳ ảo và pháo hoa rực rỡ đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời

Giải thi đấu thể thao Interbank Golf Tournament diễn ra vào buổi sáng 10/8, thu hút sự tham gia đông đảo của các vận động viên trong và ngoài nước. Ngân hàng NCB đồng hành tài trợ quà tặng lưu niệm cho các game thủ, và hai giải thưởng cho 2 vận động viên đứng nhất các bảng đấu trong giải Interbank Golf Tournament là những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp tại resort 5 sao như Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Mercure Danang French Village Ba Na Hills.

Tối 10/8, đại tiệc Gala Dinner đã quy tụ hơn 700 người tham dự đến từ 115 tổ chức, bao gồm các quan khách, lãnh đạo các tổ chức tài chính, cùng các nhà phân tích, nhà giao dịch liên ngân hàng, Đây là dịp để các thành viên giao lưu mở rộng mối quan hệ cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó.

Ông Hoàng Vũ Mạnh – Giám đốc Khối NV&TTTC đại diện trao giải cho vận động viên nhất bảng đấu giải Interbank Golf Tournament

Ngân hàng NCB hân hạnh đồng hành cùng sự thành công của sự kiện Interbank Offsite 2024 – sự kiện thường niên được mong đợi nhất của cộng đồng liên ngân hàng.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký