Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

Ngân hàng Quốc Dân tài trợ độc quyền cho Hội thao Quỹ đầu tư phát triển địa phương lần thứ III năm 2018

Trong 2 ngày 22-23/7/2018, Hội thao Quỹ đầu tư phát triển địa phương lần thứ III năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Đà Nẵng.

Nhiều đội tuyển thuộc các bộ môn đá bóng, đá cầu, bóng chuyền, cầu lông... của các tỉnh thành đã tề tựu và mang đến cho người yêu thể thao những trận thi đấu gay cấn, đầy tính thượng võ. Ngân hàng Quốc Dân vinh dự là nhà tài trợ độc quyền toàn bộ chi phí tổ chức Hội thao với hi vọng mang đến một sân chơi bổ ích hấp dẫn cho người yêu thể thao trên cả nước.

Hội thao Quỹ đầu tư phát triển địa phương là sự kiện được tổ chức hàng năm quy tụ hàng nghìn đấu thủ, đội tuyển xuất sắc của các tỉnh thành. Đây là sự kiện lớn và uy tín được người yêu thể thao cả nước đón chờ.

Phát biểu tại lễ khai mạc Hội thao năm nay, Trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: "Thay mặt ban tổ chức giải đấu, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ngân hàng Quốc Dân - đơn vị tài trợ độc quyền cho sự kiện. Sự hỗ trợ của Ngân hàng góp phần giúp cho Hội thao được diễn ra quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn." Nhân dịp này, đại diện ban tổ chức cũng đã trao tặng chiếc cúp lưu niệm và bó hoa tươi thắm cho ông Hồ Văn Thanh - GĐ NCB chi nhánh Đà Nẵng vì sự đóng góp quý báu của Ngân hàng cho Hội thao..

Kết thúc giải đấu, trước sự thi đấu xuất sắc và tinh thần fair-play của đội tuyển bóng đá nam giành giải nhất, Ông Thanh cũng đại diện nhà tài trợ tặng giải thưởng cho đội tuyển này.

Trong khuôn khổ sự kiện Hội thao Quỹ đầu tư phát triển địa phương lần thứ III năm 2018, ngày 24/7/2018, tại trụ sở Quỹ đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng Quốc Dân chi nhánh Đà Nẵng và Quỹ đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng đã có lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa 2 bên, từ đó, cùng nhau hỗ trợ trong nhiều lĩnh vực.

 

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký