Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NGÂN HÀNG QUỐC DÂN TÀI TRỢ GIẢI ĐẤU GIAO LƯU GOLF "VŨ - VÕ TOÀN QUỐC" LẦN THỨ 2

Sáng ngày 30/11/2018, giải đấu giao lưu golf Vũ – Võ toàn quốc lần thứ 2 đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngân hàng Quốc Dân vinh dự là nhà tài trợ vàng của giải đấu.

Giải đấu có sự tham gia của ông Lê Hồng Phương – Tổng Giám đốc Ngân hàng Quốc Dân, ông Nguyễn Cao Hữu Trí – Giám đốc Vùng Sài Gòn cùng đại diện các hội doanh nghiệp, doanh nhân tại Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Ông Lê Hồng Phương tham dự Giải Golf “Vũ – Võ toàn quốc”

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, giải giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng cũng không kém phần kịch tính. Đây là cơ hội để những đối tác, bạn hữu và các golf thủ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh doanh đã đặt ra dịp cuối năm.

Tại buổi lễ trao giải. ông Lê Hồng Phương – đại diện nhà tài trợ đã trao giải thưởng cho các golf thủ xuất sắc. Bên cạnh đó, anh cũng dành tặng số tiền 20 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Khuyến học cho con em họ Vũ – Võ thông qua chương trình.

Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, bên cạnh gặt hái những thành công trong kinh doanh, trao tặng nhiều giải thưởng uy tín, Ngân hàng Quốc Dân cũng có nhiều đóng góp cho cộng đồng nhiều hoạt động như giao lưu thể thao, thiện nguyện…nhằm lan tỏa hơn nữa hình ảnh, thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB) đến với khách hàng và người dân.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký