Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NGÂN HÀNG SỐ NCB IZIBANKBIZ LỌT TOP 50 SẢN PHẨM - DỊCH VỤ TIN DÙNG VIỆT NAM 2023

Ngày 21/12, ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp NCB iziBankbiz của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng.

Được khởi xướng từ năm 2006, Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Năm nay, các tiêu chí đánh giá được đặc biệt quan tâm là khả năng đáp ứng các nhu cầu, mong muốn thiết yếu, thiết thực của khách hàng và khả năng thích ứng với các xu hướng phát triển trong tương lai.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của NCB trong việc tích hợp công nghệ số nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng doanh nghiệp quản lý tài chính thuận tiện, an toàn và tiết kiệm chi phí.

NCB vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023” dành cho ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz.

Lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, NCB đã đổi mới giao diện NCB iziBankbiz theo hướng hiện đại nhưng vẫn thân thiện và dễ sử dụng. Ứng dụng có mặt đồng thời trên những kênh giao dịch trực tuyến Internet Banking và thiết bị di động (app iziMobiz), cho phép người dùng giao dịch và đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động hay máy tính bảng. Nhờ vậy, các CEO, chủ doanh nghiệp hay nhân viên kế toán có thể giải quyết hầu hết các nhu cầu phát sinh trực tuyến dù đang đi công tác hay làm việc tại nhà, bất kể thời gian nào trong ngày.

Với NCB iziBankbiz, doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển tiền định kỳ, trả lương cho nhân viên, vấn tin, báo cáo thống kê tài khoản tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh,... 24/7 mà không cần bổ sung bản cứng hồ sơ chứng từ tại ngân hàng như giao dịch truyền thống.

Ứng dụng có thể xử lý tới 10.000 giao dịch thanh toán lương cùng lúc, hay thanh toán lô tới 500 món/lượt chỉ trong thời gian 1-3 phút. Người dùng cũng sẽ được nhận thông báo tức thì về lệnh cần duyệt, biến động số dư ngay khi bút toán được khởi tạo/phê duyệt thành công. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc.

Nền tảng số iziBankbiz là giải pháp được NCB “đo ni đóng giày” cho các doanh nhân bận rộn, thường xuyên di chuyển và có nhu cầu quản trị chủ động.

Đáng chú ý, NCB còn miễn 100% phí đăng ký, miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, và miễn phí chi lương online trọn đời qua NCB iziBankbiz, góp phần giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành, từ đó có thêm nguồn lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng NCB hiện cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân và gia tăng giá trị cho khách hàng. Cụ thể, từ nay tới hết 31/12/2023, khách hàng doanh nghiệp có phát sinh giao dịch chuyển khoản trên NCB iziBankbiz với mức giao dịch trong tháng từ 5 – 20 tỷ VNĐ sẽ nhận ngay tiền thưởng tương ứng từ 500.000 - 2.000.000 VNĐ.

Những năm gần đây, NCB đã liên tục đầu tư vào hạ tầng công nghệ, thiết kế những giải pháp tài chính và ứng dụng ngân hàng số sát với thực tiễn nhu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, NCB ngày càng được cộng đồng và doanh nghiệp tín nhiệm, đặt niềm tin và lựa chọn để đồng hành trong cuộc sống cũng như trên chặng đường phát triển kinh doanh.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký