Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN TRAO GIẢI THƯỞNG XE HONDA VISION THỨ TƯ CHO KHÁCH HÀNG QUÁCH HỮU MINH

Ngày 26/02/2018, tại TTBL Trần Quang Khải, Chi nhánh Kiên Giang, Ngân hàng TMCP Quốc Dân long trọng tổ chức trao giải 01 xe máy Honda Vision bản thời trang cho khách hàng Quách Hữu Minh. Khách hàng Quách Hữu Minh là khách hàng thứ tư may mắn đã trúng giải trong Lễ quay số trúng thưởng của chuỗi Chương trình "Xuân Quốc Dân - Quà lộc sinh đôi - Tết vui gấp bội".

Khi biết nhận được thông báo trúng thưởng từ ĐVKD Ngân hàng, khách hàng đã rất bất ngờ và sung sướng, không nghĩ rằng mình may mắn đến thế, khách hàng Quách Hữu Minh cảm ơn Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã tổ chức những chương trình ý nghĩa dành cơ hội cho mọi khách hàng.

Lần quay số tiếp theo sẽ là lần quay số cuối chương trình, tại lần quay số cuối này sẽ có thêm rất nhiều phần quà giá trị hấp dẫn là 03 cây vàng dành cho các khách hàng may mắn và nhiều phần quà bất ngờ khác. Đến với buổi quay số trúng thưởng cuối cùng để may mắn dành được chiếc xe Honda Vision phiên bản thời trang thứ 5 và nhiều phần quà giá trị trao tay trong lần quay số đặc biệt này.

“Quà lộc sinh đôi – Tết vui gấp bội” là chương trình khuyến mãi Tết của NCB nhằm tri ân khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VNĐ từ ngày 10.12.2018 đến hết ngày 09.03.2019.

Cụ thể, với khách hàng gửi tiết kiệm An Thịnh, và An Phú từ 500 triệu trở lên sẽ được tặng các sản phẩm thiết thực như bộ bát đĩa sứ, áo mưa, bình giữ nhiệt, bình nước Lock and Lock, mũ bảo hiểm, ba lô rút, túi kéo... Đặc biệt, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình quay số và cào trúng thưởng xe máy Honda Vision bản thời trang trị giá 35 triệu đồng và 1 cây vàng SJC 9999 trị giá 38 triệu đồng

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký