Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN VÀ CÔNG TY BHNT GENERALI KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Chiều 31/03/2023 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và phát động kinh doanh giữa Ngân hàng TMCP Quốc Dân và Công ty BHNT Generali đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ ký kết có sự tham dự của bà Tina Nguyễn – Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali (Generali), bà Hoàng Thu Trang – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Thường trực NCB cùng các thành viên trong ban lãnh đạo hai bên.

Đại diện Ban lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Quốc Dân và Công ty BHNT Generali tại Lễ ký kết

Theo đó, Generali sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (Vita – Đầu tư như ý, Vita – Cho con, Vita – Sống lạc quan, Vita – Doanh nghiệp như ý) với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của NCB thông qua 91 điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Generali - Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và NCB, một trong những ngân hàng TMCP có bề dày lịch sử tại Việt Nam, đang chuyển đổi mạnh mẽ những năm gần đây, sẽ phát huy tối đa thế mạnh của hai bên nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, qua đó gia tăng năng lực cạnh tranh của cả hai bên.

Đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân và Công ty BHNT Generali ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác toàn diện

Lợi ích nổi bật của mô hình hợp tác Bancassurance này là khách hàng giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của NCB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao một cách dễ dàng, tiện lợi, phù hợp với năng lực và nhu cầu tài chính.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Đình Tuấn - Phó Tổng Giám đốc thường trực của Ngân hàng TMCP Quốc Dân cho biết: “NCB lựa chọn đối tác Công ty BHNT Generali Việt Nam để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, cạnh tranh trên thị trường cùng với dịch vụ khách hàng tốt. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác với Generali sẽ mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng của NCB, cho ngân hàng cũng như công ty bảo hiểm.”

Trong khi đó, bà Tina Nguyễn – Tổng Giám đốc của Công ty BHNT Generali Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng khi hợp tác với NCB. "Một trong những điểm chung giữa hai tổ chức là lấy khách hàng làm trọng tâm, mang lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Việc hợp tác với NCB, một ngân hàng có bề dày lịch sử hoạt động tại Việt Nam với mạng lưới rộng khắp toàn quốc, là phù hợp với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới của Generali Việt Nam. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại sự thành công tốt đẹp cho hai tổ chức trong thời gian tới.”

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn tạo nên sự đột phá trong hoạt động kinh doanh của cả hai bên trong năm 2023 và những năm tiếp theo, hướng tới đồng hành cùng phát triển bền vững và ngày một vững mạnh, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký