Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

RA MẮT TÍNH NĂNG ĐỊNH DANH VÀ XÁC THỰC TÀI KHOẢN QUA VNEID TRÊN NCB IZIMOBILE

Từ ngày 24/09/2024, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) triển khai ra mắt tính năng định danh và xác thực tài khoản qua VNeID trên ứng dụng NCB iziMobile. Với tính năng mới này, các giao dịch sẽ đảm bảo tính chính xác, an toàn, bảo mật, rút ngắn thời gian tối đa trong việc định danh và xác thực sinh trắc học khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Chỉ với 3 bước đơn giản, mở tài khoản cực dễ dàng, nhanh chóng với tính năng định danh và xác thực qua VNeID trên NCB iziMobile:

Bước 1: Mở ứng dụng NCB iziMobile, chọn xác thực bằng VNeID và nhập thông tin

Bước 2: Ấn tiếp tục, hệ thống điều hướng sang ứng dụng VNeID, Đăng nhập và chọn xác nhận chia sẻ dữ liệu

Bước 3: Xác thực khuôn mặt và xác nhận mở tài khoản NCB

Ngoài ra, khi Khách hàng có nhu cầu mở tài khoản trực tuyến, có thể trực tiếp đăng nhập vào ứng dụng VNeID, lựa chọn tính năng dịch vụ ngân hàng NCB và thực hiện theo hướng dẫn.

Đối với người dùng đã định danh mức 2 trên VNeID sẽ dễ dàng mở tài khoản thanh toán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính do NCB cung cấp trên điện thoại thông minh. Liên kết này cũng cho phép khách hàng của NCB thực hiện xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước trên ứng dụng ngân hàng, đơn giản, tiện lợi thông qua kết nối giữa NCB iziMobile và VNeID mà không cần đến thẻ căn cước công dân gắn chip vật lý như trước đây.

Đặc biệt, trong thời gian từ 27/09/2024 – 09/11/2024 với các Khách hàng mở tài khoản eKYC thực hiện xác thực qua VNeID và kích hoạt ứng dụng NCB iziMobile thành công sẽ được nhận ưu đãi 60K cho thanh toán hóa đơn trên NCB iziMobile.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ CN/PGD NCB gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 1800 6166.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký