Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI THẺ CHIP CONTACTLESS CHO CHỦ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA NCB

Thực hiện thông tư 41/2018/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước  (NHNN) về việc đảm bảo tiêu chuẩn cơ sở của thẻ chip nội địa, đồng thời nâng cao tính an toàn và tăng tốc độ thực hiện giao dịch, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) tiếp tục Miễn phí cho Khách hàng khi chuyển đổi thẻ Chip contactless thay thế tất cả các loại thẻ từ nội địa đang được lưu hành.

Với tính năng thanh toán không tiếp xúc (Contactless), chủ thẻ ghi nợ nội địa NCB chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị chấp nhận thanh toán có biểu tượng Contactless, giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật. Phương thức này đặc biệt tiện dụng tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hàng ăn nhanh, quán cafe, các trạm xăng dầu, các phương tiện giao thông công cộng,…

Để đảm bảo hoạt động thẻ được liên tục và tuân thủ quy định của NHNN, Khách hàng đang sử dụng thẻ từ vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và thẻ từ tới điểm giao dịch gần nhất của NCB để được đổi thẻ miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc Khách hàng: 18006166 hoặc (028) 38 216 216  | Email: callcenter@ncb-bank.vn.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký