Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

THÔNG BÁO THU GIỮ TÀI SẢN BẢO ĐẢM CỦA ÔNG NGUYỄN KHẮC QUI VÀ BÀ NGUYỄN THỊ HIẾU

THÔNG BÁO
V/v: Thu giữ tài sản bảo đảm của Ông Trần Khắc Qui Và Bà Nguyễn Thị Hiếu
NCB thông báo sẽ tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm của Ông Qui và Bà Hiếu để xử lý, thu hồi khoản nợ với nội dung cụ thể như sau:
Thời gian thu giữ: sau ngày 12/11/2020
Địa điểm thu giữ: Tại địa chỉ tài sản bảo đảm, tại Thôn Tiên Trà, xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Tài sản thu giữ: Toàn bộ Quyền sử dụng đất, nhà ở và tài sản gắn liền với đất tại thửa đất số 91, tờ bản đồ số 16, địa chỉ Thôn Tiên Trà, Xã Trung Nghĩa, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh, diện tích 23 m2 theo GCN QSDĐ số BS 286433, số vào sổ cấp GCN CH000441 do UBND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cấp ngày 14/05/2014, thuộc quyền sở hữu của Ông Trần Khắc Qui và Bà Nguyễn Thị Hiếu.
Lý do thu giữ: Xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ theo quy định của pháp luật
Trong quá trình thu giữ, nếu Ông Qui và Bà Hiếu hoặc bất kỳ cá nhân nào khác có hành vi chống đối, cản trở, gây mất an ninh, trật tự nơi công cộng hoặc có hành vi vi phạm pháp luật khác, Ngân hàng TMCP Quốc Dân sẽ yêu cầu cơ quan công an và chính quyền địa phương xử lý theo quy định của pháp luật. Ông Qui và Bà Hiếu sẽ phải chịu các chi phí phát sinh liên quan đến việc thu giữ.
Vậy, Ngân hàng TMCP Quốc Dân thông báo để Ông Qui và Bà Hiếu được biết và yêu cầu Ông Qui và Bà Hiếu nghiêm túc thực hiện.
Trân trọng!
Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký