Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “NCB SMART - TRẢI NGHIỆM NGAY TRÚNG LIỀN TAY“

Giai nhat NCB Smart

Chương trình khuyến mại “NCB Smart - trải nghiệm ngay trúng liền tay” được NCB triển khai từ ngày 16/5/2016 đến 8/8/2016. Khách hàng sau khi thực hiện thành công các dịch vụ: đăng ký và kích hoạt dịch vụ NCB Smart, chuyển tiền ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn hay nạp tiền (thẻ games, điện thoại), gửi tiết kiệm điện tử sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng tham gia quay thưởng cuối chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

Sau khi kết thúc chương trình, NCB đã tổ chức quay số cuối kỳ cho tất cả khách hàng tham gia. Và 16 khách hàng may mắn đã trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị gồm 01 Iphone 6S plus, 2 Ipad air, 3 điện thoại Samsung Galaxy J7 và 10 phiếu mua hàng điện máy trị giá 1.000.000 VND/phiếu.

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tích cực tham gia của đông đảo khách hàng tại 90 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đã có 2.766 khách hàng đăng ký mới dịch vụ NCB Smart, tổng số giao dịch trên mobile banking trong thời gian diễn ra chương trình là 22.514 giao dịch.

Chương trình cũng là lời tri ân tới khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành với NCB trong suốt thời gian qua.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký