Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI MUA SẮM BẰNG THẺ NCB TẠI HỆ THỐNG SIÊU THỊ SAIGON CO.OP TRÊN TOÀN QUỐC

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) và Saigon Co.op triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng voucher mua sắm trị giá 50.000 đồng/phiếu dành tặng thành viên của Saigon Co.op.

Theo đó, khi khách hàng - là thành viên của Saigon Co.op- mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra và Finelife trên toàn quốc và thanh toán thành công bằng thẻ ghi nợ nội địa NCB với hoá đơn từ 500.000 VND (không tính phần tiền thanh toán bằng chiết khấu thương mại, sản phẩm bia và sữa), sẽ được tặng 02 phiếu mua hàng (voucher) của Saigon Co.op trị giá 50.000 VND/phiếu.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 15/6/2023 đến hết ngày 15/8/2023. Mỗi khách hàng sẽ nhận được tối đa 01 lần/ ngày trong suốt thời gian thực hiện chương trình.

Phiếu mua hàng này sẽ được áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo khi khách hàng thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa NCB tại hệ thống Saigon Co.op.

Thẻ Ghi nợ nội địa NCB sử dụng công nghệ thẻ Chip đạt chuẩn VCCS, tích hợp tính năng thanh toán không tiếp xúc (contactless) mang đến trải nghiệm sử dụng thẻ thú vị, tiện dụng và an toàn cho khách hàng.

Với thẻ ghi nợ nội địa NCB, khách hàng có thể dễ dàng: Rút tiền mặt tại ATM NCB và ATM các ngân hàng liên minh; Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại POS hoặc website của các đơn vị chấp nhận thẻ; Truy vấn số dư, in sao kê tại ATM/ Internet banking/ ứng dụng ngân hàng số iziMobile của NCB và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mở thẻ và chi tiêu tại các điểm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, làm đẹp, giải trí… trên toàn quốc.

Để mở thẻ ghi nợ nội địa NCB hoặc biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ khác của NCB, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline 1800 6166 - 028 38216216 hoặc chi nhánh NCB gần nhất.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký