Chuyên gia phân tích Tài chính - Khối Khách hàng lớn

Mã công việc: 006 Độ tuổi: 22-35
Số năm kinh nghiệm: 01 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/10/2020
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ tuyendung@ncb-bank.vn    

NHIỆM VỤ CHÍNH: 

    •  
    • Dự báo, phân tích xu thế kinh doanh, thị trường và đối thủ cạnh tranh;
    • Xây dựng kế hoạch hành động triển khai công tác tiếp cận, thẩm định phát triển mới và quản lý phân khúc KHL theo sự phân công của Giám đốc Khối KHL;
    • Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển khách hàng được phân giao của Khối KHL;
    • Xây dựng kế hoạch bán hàng và tìm kiếm các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với từng KHL;
    • Kết hợp với các Khối kinh doanh (Khối NHBL/ NHDN, Khối Nguồn vốn và Thị trường tài chính, Khối Quản trị Tài chính) để tìm kiếm cơ hội và triển khai bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa hiệu quả từ các KHL, đối tác liên quan;
    • Cung cấp các ý tưởng/ thông tin cơ bản để xây dựng/điều chỉnh gói giải pháp tài chính, sản phẩm phù hợp với đặc thù của KHL và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng chính sách sản phẩm đối với từng KHL;
    • Thực hiện điều phối, giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ các SRM/ RM tại các TT KHL trong công tác xây dựng phương án triển khai tiếp cận chăm sóc sau bán hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ tài chính, bán chéo và bán thêm tới các KHL sau khi đã thực hiện cấp tín dụng thành công tại Khối KHL;
    • Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả và rủi ro đối với các phương án tài trợ tín dụng KHL trong danh mục được Giám đốc Khối KHL phân giao quản lý;
    • Phối hợp với Trung tâm Xử lý nợ, TT KHL/ Phòng/ Ban chức năng liên quan trong công tác giải quyết, xử lý thu hồi nợ xấu phát sinh (nếu có);
    • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khối KHL.
      •  

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ngân hàng có liên quan đến khách hàng doanh nghiệp;.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

ĐỊA ĐIỂM:

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: tuyendung@ncb-bank.vn

TIÊU ĐỀ EMAIL:  Tỉnh/Thành phố - QHKHDN – Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký